Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đã có mặt tại Việt Nam

Chia sẻ bài viết

Ducati Scrambler Nightshift mới, sẵn sàng chinh phục mọi cung đường với phong cách, sự tinh tế và tỉ mỉ trên từng chi tiết và đường nét. Một mẫu xe thu hút mọi ánh nhìn khi lướt phố đêm.

Scrambler Nightshift là mẫu xe mới nhất của Ducati vừa có mặt tại thị trường Việt Nam với duy nhất màu xám Aviator Grey huyền bí.

Ducati Scrambler Nightshift

Ducati Scrambler Nightshift

Ducati Scrambler Nightshift được kết hợp từ các biến thể Full Throttle và Cafe Racer. Dựa trên những yếu tố của các thành viên Scrambler trước đó, đèn pha Scrambler Nightshift được cấu tạo thấu kính thủy tinh cùng với mặt đèn LED DRL. Tương tự những người anh em Scrambler khác, Ducati Scrambler Nightshift trang bị vành nan hoa có kích thước 18 inch ở phía trước và 17 inch ở sau, kết hợp bộ lốp Pirelli MT60 Chunky.

Ducati Scrambler Nightshift (2)

Đúng như tên gọi, sắc đen huyền bí bao trùm toàn bộ chiếc xe.

Bên cạnh đó, phiên bản Nightshift được trang bị chức năng báo mức xăng, xi-nhan LED tự động và tích hợp sẵn hệ thống Ducati Multimedia System ở chế độ chờ kích hoạt (Kết nối điện thoại thông minh thông qua Bluetooth với ứng dụng Ducati Link).

Ducati Scrambler Nightshift

Ducati Scrambler Nightshift có tay lái phẳng tương tự Scrambler 1100 Sport Pro và gương hậu theo Scrambler Cafe Racer.

Chưa hết, Ducati Scrambler Nightshift được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh Cornering ABS biến thiên theo góc cua do Bosch sản xuất. Hệ thống này vẫn áp dụng nguyên lý “ép – nhả” liên tục các má phanh để chống khóa bánh, nhưng lực phanh sẽ được điều chỉnh biến thiên một cách hoàn toàn tự động, tùy vào những điều kiện khác nhau của góc cua cũng như độ nghiêng của xe và gia tốc. Nhờ đó, người lái an tâm hơn khi trải nghiệm các cung đường uốn lượn và tránh kịp các chướng ngại vật bất ngờ ở trong cua.

Ducati Scrambler Nightshift

Tấm ốp hông xe được làm theo phong cách Flat tracker (xe đua trên cát)

Tương tự về hiệu suất động cơ, Ducati Scrambler Nightshift không có gì thay đổi so với các phiên bản trước đó, vẫn là loại động cơ L-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 803 phân khối, tạo ra công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua máy 8.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 67 Nm từ 5.750 v/ph. Động cơ đi kèm với hộp số 6 cấp cùng công nghệ Slipper Clutch, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

DÀNH CHO BẠN:
Bạt phủ ô tô tốt nhất và 7 lưu ý nên đọc trước khi mua
Cảm biến áp suất lốp là gì? 5 thông tin cần biết

Chia sẻ bài viết

Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới